เจาะประเด็น "คนเกิดวันใด ไม่คู่ควรกัน”

เอาใจคุณผู้อ่าน ที่อยากรู้เรื่องความรัก อยากเช็กดวงเลิฟกัน วันนี้เราจัดให้ค่ะ ในประเด็นคนเกิดวันใดไม่ควรคู่กัน

อาจารย์อลัน เจ้าของฉายา "ฤาษีปรมาณู" "หมอดูโรบอท ไพ่ยิปซี" ที่ดาราคนดังหลายคู่จูงมือกันไปดูดวง ทว่าก่อนอื่น ท่านอธิบายคอนเซปต์การวิเคราะห์แต่ละดวงคนของท่านชัดว่า มาจากธรรมชาติ "ชีวิตมนุษย์อ้างอิงดวงดาว ธรรมชาติทั้งนั้น และหากธรรมชาติเปลี่ยนแปลง ดวงมนุษย์ก็เปลี่ยนแปลงด้วย"


คนเกิดวันไหนเป็นอริกัน ห้ามคบหา

วันจันทร์ ธาตุน้ำ ไม่ถูกกับคน วันอาทิตย์ เพราะวันอาทิตย์ธาตุไฟ
แต่บางตำราบอกว่า คนวันจันทร์กับวันอาทิตย์ต้องแต่งงานกัน เขาอาศัยว่า บนท้องฟ้ามันเป็นของคู่กัน พอพระจันทร์เต็มดวง มันจะสว่างมากตามหลักวิทยาศาสตร์มันไปดึงแสงจากดวงอาทิตย์มา ดวงอาทิตย์ก็ร่อแร่ซิ ฉะนั้นต้องไม่ถูกกันเพราะดวงจันทร์ขโมยแสงดวงอาทิตย์มา

วันอังคาร กับ วันศุกร์ ไม่ ถูกกัน เพราะศุกร์เป็นลมธรรมดา แต่อังคารในตำราผมเป็นธาตุลมกรด คือลมของดวงอาทิตย์ ลมสุริยะ วันศุกร์เป็นลมธรรมดา เหมือนกับว่าเกียรติยศไม่เท่ากัน อีโก้แรงกว่า จึงข่มได้แต่ตำราไทยบอกต้องแต่งงานกัน

วันพุธกลางวัน ไม่ถูกกับวันเสาร์ เพราะคนวันเสาร์เป็นธาตุดิน วันพุธธาตุลม สังเกตดูหน้าหนาวเวลาลมแรงๆ ใบไม้ร่วง ท้องนาแตกระแหง ลมแรงปลูกข้าวไม่ขึ้น ดินแตก ดังนั้นจึงไม่ถูกกัน

ในตำราบอกว่า คนวันเสาร์กับพุธซี้กัน แต่ผิด เป็นศัตรูกัน จะหักหลักเราตลอดเวลา แต่คนวันเสาร์รักเพื่อนมาก แต่เมื่อไหร่ที่รู้ว่าเพื่อนเอาเปรียบจะลงมือทันที

วันพุธกลางคืน ธาตุดินก็ไม่ถูกกับพุธกลางวัน เหตุผลเช่นเดียวกัน

วันพฤหัสบดี ไม่ถูกกับวันอาทิตย์ เพราะจักรวาลทางช้างเผือก ดาวที่ใหญ่กว่าดวงอาทิตย์คือ พฤหัสบดี เขม่นกัน กูก็ใหญ่...ก็ใหญ่ กินกันไม่ลง เหมือนเก่งกับเก่ง

วันศุกร์ ธาตุลมธรรมดาอริกับวันอังคาร นิสัยวันศุกร์จะคุยเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ แต่ปากกับใจไม่ตรงกัน วันพุธก็ธาตุลมธรรมดาก็คุยเก่งเหมือนกัน ฉะนั้นพุธกับศุกร์เจอกันมันมาก คุยกันสนุก คุยเรื่องฮา แต่คนวันศุกร์ชอบคุยเรื่องใต้สะดือ

วันเสาร์ เงียบนิ่งอริกับวันพุธ

วันอาทิตย์ อริกับวันจันทร์ และพฤหัสบดี

ที่มา khanpak