7 เรื่องบนเตียงที่สาวๆ ประณามว่า "ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษที่สุด"

ความรุนแรงกับผู้ชายมักเป็นของคู่กัน แต่ท่านชายรู้ไหม? นั่นกำลังจะทำให้เรื่องบนเตียงล้มเหลวไม่เป็นท่า จากคำสารภาพจากปากของสาวๆ...  


1.จ้องมองดูเธอนานเกินไป
การมองตาประสานใจเป็นเรื่องดี ที่จะทำให้ไฟรักลุกโชนจนสป๊าร์กขึ้นมาได้ แต่บางครั้งการจ้องมองนานเกินไป หรือใจจดจ่อกับสิ่งที่เห็นก็ส่งผลเสียได้เช่นกัน เพราะเธออาจมองว่าคุณกำลังหื่นกระหายเกินคนปกติ และมีความต้องการที่มากจนเกินไป เธออาจจะค่อยๆ ถอยห่าง ถอนหายใจ เริ่มรู้สึกไม่ไว้ใจ และมีเซ็กซ์เป็นไปแบบไม่ค่อยไว้ใจ (ทั้งๆ ที่เรื่องอื่นก็ไว้ใจคุณเป็นอย่างดี)

2.จูบแบบตายอดตายอยาก
อันนี้ก็เรื่องใหญ่อีกเรื่อง ที่หนุ่มๆ หลายคนมองเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะคิดว่าความสุขที่สุดไม่ได้จบลงที่ปากเสียหน่อย แต่จุดเริ่มต้นที่ดีของเซ็กซ์นั้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์มาจากจูบที่ดี ดังนั้นหากคุณมองข้ามเรื่องนี้ หรือพยายามจะมีอะไรกันทันทีทันใด หรือไม่ก็จูบเหมือนกัน แต่เป็นจูบแบบไม่สนใจฝ่ายตรงข้าม ไม่รอปฏิกิริยาตอบสนอง เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน บดขยี้บี้ปากแบบเกรงว่าชาตินี้จะไม่ได้จูบอีกแล้ว ให้รู้ไว้เถอะว่าหนุ่มรายนั้นจะไม่ได้รับการสนองตอบใดๆ ในเมื่อคุณไม่ใส่ใจเธอ แล้วจะให้เธอใส่ใจคุณได้อย่างไร?

3.ปากคมอย่างกับกรรไกร
บางครั้งอารมณ์หมั่นเขี้ยวก็เกิดขึ้นได้ แต่ถ้าไปทำตรงบริเวณปทุมถันแล้วล่ะก็...รู้ไว้เลยว่า ผู้หญิงบางคนเเธอไม่ชอบให้ใครมาทำรุนแรงกับตรงนั้นของเธอ ถ้าคุณเผลอกัดแบบซาดิสต์ หรือดูดอย่างกับเครื่องดูดส้วม จนเกิดรอยเขียวๆ แดงๆ เป็นจ้ำๆ ลองทำแบบนี้ดูดีไหม เปลี่ยนเป็นการใช้ลิ้นที่อ่อนนุ่ม รับรองเธอต้องชื่นชมคุณแน่ๆ

4.สนใจแต่นาผืนน้อย
ลองคิดในทางกลับ ถ้าหากผู้หญิงของคุณสนใจแต่เงินในกระเป๋าสตางค์ของคุณมากกว่าตัวคุณ คุณก็คงรู้สึกได้ เช่นเดียวกัน ถ้าคุณสนใจแต่นาผืนน้อยของเธอ ก็มีสิทธิ์ทำให้เธอรู้สึกเช่นนั้นได้เหมือนกัน ดังนั้นแล้วเซ็กซ์จะสุขสมนั้นไม่ใช่องค์ประกอบเพียงแค่อย่างเดียว ลองใส่ใจกับส่วนอื่นๆ บ้าง ร่างกายทั้ง 32 จะมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

5.ทิ้งร่องรอยไว้ให้จดจำ
การทิ้งสัญลักษณ์ หรือแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ด้วยการฝากร่องรอยไว้ที่ตัวของสาวๆ เหมือนการประทับตรา ด้วยคิดว่าเธอจะได้เอาไปอวดสายตาเพื่อนๆ ที่ยังโสดสนิทคิดอิจฉา ว่าเมื่อคืนกรำศึกหนักแค่ไหน...นี่ย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เพราะการฝากรอยไว้แบบนี้ ผู้หญิงจะรู้สึกอับอายมากกว่าจะเอาไปคุยโวโอ้อวด แบบกระทาชายที่ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษมักกระทำกัน

6.ถ่ายทำสารคดี
คู่รักหลายคู่ที่มักเก็บภาพถ่ายไว้ เพื่อเป็นความทรงจำระหว่างสองเรา ไม้เว้นแม้แต่เรื่องนั้น แต่นั่นเปรียบเสมือนกับเป็นระเบิดเวลา เพราะเมื่อไรก็ตามที่คุณหรือเธอพลาดท่า มีคลิปหลุดเล็ดลอดออกไป สิ่งที่ตามมาเกินบรรยายแน่นอน ผู้ชายยังกังวลถ้าเกิดมีคลิปหลุด แล้วฝ่ายหญิงล่ะจะอับอายขนาดไหน FHM ขอเตือนไว้ว่า เลิกเก็บ-เลิกถ่ายจะดีกว่า

7.เร็วรี่ไม่แคร์ใคร
เรื่องของการทำเวลาให้สั้นที่สุด เพื่อได้ครองสถิติโลกนั้น คงไม่มีคนปกติอยากทำเป็นแน่ แต่หากชายใดคิดถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก หรือสนใจแค่ว่าตนเองจะมีความสุขแค่ไหน เลยตัดสินใจแสดงความเร็วให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณเจ๋งแค่ไหน ชายผู้นั้นก็สมควรอยู่คนเดียวในโลกร่วมกับตุ๊กตายาง ไม่ควรอยู่ร่วมเตียงเคียงหมอนกับสิ่งมีชีวิตใดๆ จะดีกว่าไหม? หรือจะดีแค่ไหน ถ้าจะคำนึงถึงจิตใจของฝ่ายตรงข้าม กระทั่งทำให้เธอสมหวังและถึงฝั่งไปพร้อมๆ กับคุณ...

ที่มา FHM